สถานการณ์อากาศและภัยพิบัติ

เกณฑ์ค่า PM2.5 ที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพที่องค์การอนามัยโลกได้กำหนดเอาไว้ไม่ควรเกิน 15 มคก./ลบ.ม. Samsung บุกตลาดลูกค้าองค์กรด้วย “Galaxy for Work” ครั้งแรกของไลน์อัพผลิตภัณฑ์ครบครัน…

สถานการณ์อากาศและภัยพิบัติ
สถานการณ์อากาศและภัยพิบัติ

เข้าร่วมงาน ณ ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวง พม. มีการใช้คุกกี้ที่จำเป็นต่อการใช้งานหรือให้บริการเว็บไซต์ รวมทั้งมีการใช้คุกกี้อื่น (อาทิ คุกกี้เพื่อการใช้งานเว็บไซต์ คุกกี้เพื่อวิเคราะห์การประเมินผลใช้งานและการโฆษณา) เพื่อช่วยปรับปรุงหรือเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานหรือการให้บริการเว็บไซต์ได้ดียิ่งขึ้น โดยหากท่านคลิก “ยอมรับการใช้งานคุกกี้ทุกประเภท” ถือว่าท่านยอมรับการใช้งานคุกกี้อื่นนอกจากคุกกี้ที่จำเป็นด้วย ซึ่งท่านสามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้เพิ่มเติมได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ของ ธปท. ณ วันนี้ สภาพภูมิอากาศของโลกกำลังเปลี่ยนแปลงเร็วกว่าครั้งไหนๆ ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมสมัยใหม่ และกำลังก่อให้เกิดผลกระทบต่างๆ ดังต่อไปนี้. จป ทูเดย์ นิวส์ อัพเดทข่าวสารด้านความปลอดภัยในการทำงานพร้อมการวิเคราะห์ข้อมูลที่สำคัญ และ แนวทางการป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุเพื่อเป็นประโญชน์กับสมาชิก.

สถานการณ์อากาศและภัยพิบัติ
สถานการณ์อากาศและภัยพิบัติ

ล่าสุด อุณหภูมิโลกในรอบ 365 วัน ถึงเดือนมกราคม 2567 ได้เพิ่มขึ้น 1.fifty two oC แล้ว จากข้อมูล C3S/ECMWS แม้ว่าจะยังไม่เข้าเกณฑ์เฉลี่ยระยะยาว 1.5 oC ตามข้อตกลงปารีส แต่มันเป็นการส่งสัญญาณว่า เราคงจะหนีไม่พ้นถึงความรุนแรงสภาพอากาศสุดขั้วตั้งแต่ต้นปีนี้ เริ่มจากคลื่นความร้อน และไฟป่าในประเทศชิลี น้ำท่วมหนักในรัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นต้น ดังนั้นประเทศไทยต้องตื่นตัวเตรียมการรับมือกับเหตุการณ์ในอนาคตอันใกล้ และไกล. วันที่ 1 มีนาคม 2567 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เป็นประธานเปิดตัวโครงการ “Climate Change Adaptation พม. พร้อมรับ ปรับตัว ต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ“ โดยมี นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวรายงาน พร้อมด้วย นางจตุพร โรจนพานิช อธิบดีกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ และผู้บริหารกระทรวง พม.

สถานการณ์อากาศและภัยพิบัติ

Banpu มีมติแต่งตั้ง สินนท์ ว่องกุศลกิจ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) มีผลในวันที่ 2 เมษายน 2567 เผยปี 66 กำไรสุทธ… กรมอุตุนิยมวิทยาจะออกประกาศฉบับต่อไปใน วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. ประกาศ ณ วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. เกณฑ์ค่า PM10 ที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพที่องค์การอนามัยโลกได้กำหนดเอาไว้ไม่ควรเกิน 45 มคก./ลบ.ม.

“ยุทธศักดิ์ ศศิประภา” เผยนิคมอุตสาหกรรมนวนครหนัก เบื้องต้นทหารในพื้นที่รายงานปริมาณเข้าท่วมกว่า ninety เปอร์เซ็นต์ ลั่นสามารถกู้คืนได้ หากปริมาณน้ำไม่เพิ่มขึ้น เน้นระดมทหารเร่งสูบน้ำออกจากโรงงาน… Universal Studios ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเตรียมจ้างพนักงานอายุ 60 ปีขึ้นไป มาทำงานที่สวนสนุก เพื่อแก้ปัญหาขาดแคลนแรงงานในประเทศ สวนทางกับ Disneyland ที่มีแผนเตรียมใช้ AI แทนคน… เชื่อมั่นในพลังของคนรุ่นใหม่!