• 0 Comments
สรุปสถานการณ์เศรษฐกิจการค้าสำคัญ ประจำสัปดาห์ 19 23 สิงหาคม 2567 คิดค้า Com

เนื่องจากการดำเนินการนี้เป็นการดำเนินการของพลเรือน ไม่ใช่ภารกิจของทางทหาร จึงจำเป็นต้องตั้งงบประมาณที่ สลน. ผลไม้กระป๋อง แป้งมันสำปะหลัง อาหารสัตว์เลี้ยงสำเร็จรูป อย่างไรก็ตามสำนักงานคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาลทราย หรือ สอน. โดยงานวิเคราะห์ตลาดในประเทศ กองกลยุทธ์การตลาด ททท. แป้งมันสำปะหลัง อาหารสัตว์เลี้ยงสำเร็จรูป อย่างไรก็ตามสำนักงานคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาลทรายหรือ สอน. ทำอย่างไรถึงจะกระตุ้นธนาคารพาณิชย์ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่จะต้องรักษาผลประโยชน์ของผู้ถือหุ้น ช่วยเหลือลูกหนี้แล้วไม่ส่งผลกระทบในทางลบต่อผลการประกอบการ เป็นเรื่องที่ผู้เกี่ยวของต้องสุมหัวระดมสมองในการช่วยเหลือลูกหนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการ Haircut มาตรการพักชำระหนี้ หรือที่เรียกว่า Debt Moratorium วิกฤติปี 2567 มีความยุ่งยาก ซับซ้อนมากว่าปี 2540…

  • 0 Comments
หมอแนะ ‘ลดไขมันในเลือด’ อย่าเอาแต่อดข้าว ชี้คอเลสเตอรอลสูงสาเหตุมาจากอาหารเพียง 20%

โรงพยาบาลนนทเวช มีความเพรียบพร้อมทางวิทยาการ มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และแพทย์เฉพาะทาง ในสาขาต่างๆ มากกว่า 300 คน ที่พร้อมจะให้บริการและรักษา คนไข้อย่างเต็มความสามารถตลอด 24 ช.ม. XTIVEPRO ลูกกลิ้งบริหารหน้าท้อง ระบบสปริง พร้อมแผ่นรองเข่า ขนาด 50×16 ซม. XTIVEPRO ฮูล่าฮูป ห่วงโฟม บริหารหน้าท้อง หุ้มโฟม NBR แบบลูกคลื่น วงใหญ่ ขนาด 100 ซม.…

ตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐและปัจจัยที่ต้องจับตามอง

มีการใช้คุกกี้ที่จำเป็นต่อการใช้งานหรือให้บริการเว็บไซต์ รวมทั้งมีการใช้คุกกี้อื่น (อาทิ คุกกี้เพื่อการใช้งานเว็บไซต์ คุกกี้เพื่อวิเคราะห์การประเมินผลใช้งานและการโฆษณา) เพื่อช่วยปรับปรุงหรือเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานหรือการให้บริการเว็บไซต์ได้ดียิ่งขึ้น โดยหากท่านคลิก “ยอมรับการใช้งานคุกกี้ทุกประเภท” ถือว่าท่านยอมรับการใช้งานคุกกี้อื่นนอกจากคุกกี้ที่จำเป็นด้วย ซึ่งท่านสามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้เพิ่มเติมได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ของ ธปท. สภาคณาจารย์สภาพนักงานศูนย์ศึกษาการพัฒนาที่ยั่งยืนและเศรษฐกิจพอเพียงศูนย์สาธารณประโยชน์และประชาสังคมศูนย์นวัตกรรมทางธุรกิจศูนย์ปัญญาทัศน์เพื่อการจัดการศูนย์พัฒนาและบริการด้านภาษาและการสื่อสารศูนย์ประสานคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ศูนย์คลังปัญญาและสารสนเทศสหกรณ์ออมทรัพย์ สพบ. เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา คุณสามารถศึกษารายละเอียดความเป็นส่วนตัว ตามนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ได้ที่นี่. ทีมนักเศรษฐศาสตร์ของ โกลด์แมน แซคส์ คาดการณ์ว่า เฟดจะปรับลดอัตราดอกเบี้ยลง zero.25% ในเดือนก.ย., เดือนพ.ย. ซึ่งต่ำกว่าที่เจพีมอร์แกน เชส และซิตี้ กรุ๊ป…

  • 0 Comments
สรุป Thailand Focus 2023 เศรษฐกิจไทย เทรนด์ธุรกิจ เป็นยังไง

อย่างไรก็ดี อัตราเงินเฟ้อที่ยังทะยานขึ้น ทำให้เฟดส่งสัญญาณว่าจะขึ้นดอกเบี้ยถึง 1% ในการประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน วันที่ ก.ค. บุกโรงงานแบตเตอรี่ Amita Technology ถ้าพูดถึงรถยนต์ไฟฟ้า EV หัวใจของรถอีวีก็คือแบตเตอรี่ แล้วรู้ไหมว่าที่ประเทศไทยมีโรงงานผลิตแบตเตอรี่รถอีวีที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และที่สําคัญเป็นของคนไทย … [2] พอพันธุ์ อุยยานนท์, ประวัติศาสตร์เศรษฐกิจแห่งประเทศไทย (สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 2564) 15. และ แนวทางที่ 8 คือ หากจะให้ดีกว่านั้น อัตราดอกเบี้ยควรมีการปรับลดลง ซึ่งช่วยบรรเทาภาระหนี้ของภาคครัวเรือน.…

  • 0 Comments
สรุปสถานการณ์เศรษฐกิจการค้าสำคัญ ประจำสัปดาห์ Eleven 15 มีนาคม 2567 สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า

มีการใช้คุกกี้ที่จำเป็นต่อการใช้งานหรือให้บริการเว็บไซต์ รวมทั้งมีการใช้คุกกี้อื่น (อาทิ คุกกี้เพื่อการใช้งานเว็บไซต์ คุกกี้เพื่อวิเคราะห์การประเมินผลใช้งานและการโฆษณา) เพื่อช่วยปรับปรุงหรือเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานหรือการให้บริการเว็บไซต์ได้ดียิ่งขึ้น โดยหากท่านคลิก “ยอมรับการใช้งานคุกกี้ทุกประเภท” ถือว่าท่านยอมรับการใช้งานคุกกี้อื่นนอกจากคุกกี้ที่จำเป็นด้วย ซึ่งท่านสามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้เพิ่มเติมได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ของ ธปท. “…การจะเป็นเสือนั้นไม่สำคัญ สำคัญอยู่ที่เรามีเศรษฐกิจแบบพอมีพอกิน แบบพอมีพอกินนั้น หมายความว่า อุ้มชูตัวเองได้ ให้มีพอเพียงกับตนเอง ความพอเพียงนี้ไม่ได้หมายความว่าทุกครอบครัวจะต้องผลิตอาหารของตัวเอง จะต้องทอผ้าใส่เอง อย่างนั้นมันเกินไป แต่ว่าในหมู่บ้านหรือในอำเภอ จะต้องมีความพอเพียงพอสมควร บางสิ่งบางอย่างผลิตได้มากกว่าความต้องการก็ขายได้ แต่ขายในที่ไม่ห่างไกลเท่าไร ไม่ต้องเสียค่าขนส่งมากนัก…” พระราชดำรัส เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ณ ศาลาดุสิดาลัย วันที่…

  • 0 Comments
เศรษฐกิจไทยและโลก ปี 2022 ขึ้นกับปัจจัยใดบ้าง

วิทยานิพนธ์รัฐศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาการระหว่างประเทศและการทูต คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2530. จากการทดสอบพบว่า Llama three.1 มีความสามารถในหลายๆ ด้านเหนือกว่าโมเดล AI ดังๆ อย่าง GPT-4o ของ OpenAI และ Claude 3.5 Sonnet ของ Anthropic ซึ่งเป็นโมเดลแบบปิด แต่จะดีที่สุดอย่างที่บริษั… มีการใช้คุกกี้ที่จำเป็นต่อการใช้งานหรือให้บริการเว็บไซต์ รวมทั้งมีการใช้คุกกี้อื่น (อาทิ คุกกี้เพื่อการใช้งานเว็บไซต์ คุกกี้เพื่อวิเคราะห์การประเมินผลใช้งานและการโฆษณา) เพื่อช่วยปรับปรุงหรือเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานหรือการให้บริการเว็บไซต์ได้ดียิ่งขึ้น…

  • 0 Comments
ข่าวเศรษฐกิจวันนี้ ความเคลื่อนไหวการเงิน การลงทุน ราคาทอง ราคาน้ำมัน บทวิเคราะห์ธุรกิจ โดยกรุงเทพธุรกิจ

นโยบายคุ้มครองความเป็นส่วนตัว สำหรับผู้ใช้งานเว็บไซต์ของสำนักบริการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (สบค.) ฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของท่านซึ่งได้แวะเข้าเยี่ยมชมหรือใช้งานเว็บไซต์นี้ ของ สบค. นี่จึงเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญของเศรษฐกิจไทย… มีการใช้คุกกี้ที่จำเป็นต่อการใช้งานหรือให้บริการเว็บไซต์ รวมทั้งมีการใช้คุกกี้อื่น (อาทิ คุกกี้เพื่อการใช้งานเว็บไซต์ คุกกี้เพื่อวิเคราะห์การประเมินผลใช้งานและการโฆษณา) เพื่อช่วยปรับปรุงหรือเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานหรือการให้บริการเว็บไซต์ได้ดียิ่งขึ้น โดยหากท่านคลิก “ยอมรับการใช้งานคุกกี้ทุกประเภท” ถือว่าท่านยอมรับการใช้งานคุกกี้อื่นนอกจากคุกกี้ที่จำเป็นด้วย ซึ่งท่านสามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้เพิ่มเติมได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ของ ธปท. สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดพุ่งขึ้นกว่า 1% ในวันอังคาร (16 ก.ค.) โดยตลาดยังคงได้ปัจจัยบวกจากการที่นักลงทุนเชื่อมั่นว่าธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) จะปรับลดอัตราดอกเบี้ยในการประชุมเดือนก.ย. การเข้าถึงและการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านจะกระทำไปเพื่อประโยชน์เกี่ยวกับเรื่องที่ท่านขอให้ดำเนินการเท่านั้น สบค.อาจนำข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้งานจากหน่วยงานอื่น มารวบรวม…

  • 0 Comments
อนาคต เศรษฐกิจไทย เมื่อ Gdp หดตัวหนักสุดในรอบ 22 ปี !

อย่างไรก็ดี อัตราเงินเฟ้อที่ยังทะยานขึ้น ทำให้เฟดส่งสัญญาณว่าจะขึ้นดอกเบี้ยถึง 1% ในการประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน วันที่ ก.ค. สหราชอาณาจักรจะเป็นประเทศแรกในยุโรปที่อนุมัติให้ ‘ขายเนื้อสัตว์ที่เพาะเลี้ยงจากห้องแล็บ’ แต่จะเริ่มต้นจากใช้ทำอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงก่อน… ตอนนี้สื่อทั่วโลกพร้อมใจกันรายงานว่าว่า เหตุ Blue Screen Of Dead (BSOD) ระบบไอทีขัดข้องนี้เป็นไปแล้วทั่วโลก ทาง Techsauce ได้สรุปเหตุการณ์มหากาพย์จอฟ้าเอาไว้แล้ว… [5] ณรงค์ เพ็ชรประเสริฐ (เชิงอรรถที่ 1) 32 และ 34. แต่ลึกๆ…

  • 0 Comments
10 ประเภทของ “นม” และประโยชน์ของนมพร้อมดื่มที่นิยมในปัจจุบัน

ความรุนแรงของอาการเหล่านี้มากน้อยขึ้นกับปริมาณน้ำตาลแลคโตสที่ได้รับ และความสามารถของร่างกายที่ย่อยน้ำตาลได้ซึ่งแตกต่างไปในแต่ละคน บางคนอาจมีอาการเพียงท้องอืดเท่านั้น ในขณะที่บางคนมีอาการถ่ายเหลวท้องเสียเป็นน้ำ อ่านต่อ… ทุกคำถามที่คุณแม่อยากรู้ เราพร้อมให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญพยาบาล และนักโภชนาการ. ฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย มีการศึกษาวิจัยพบว่า สารสกัดเนื้อไม้ด้วยเอธานอล 70% สามารถยับยั้งการเจริญของเชื้อ Shigella flexneri, Staphylococcus aureus, Vibrio cholerae และ Vibrio parahaemolyticus ที่ความเข้มข้น 5 ม.ก. และสารสกัดเนื้อไม้ด้วยเอธานอล 95% ยังสามารถยับยั้งการเจริญของเชื้อ Shigella dysenteriae…

  • 0 Comments
10 ประเภทของ “นม” และประโยชน์ของนมพร้อมดื่มที่นิยมในปัจจุบัน

ความรุนแรงของอาการเหล่านี้มากน้อยขึ้นกับปริมาณน้ำตาลแลคโตสที่ได้รับ และความสามารถของร่างกายที่ย่อยน้ำตาลได้ซึ่งแตกต่างไปในแต่ละคน บางคนอาจมีอาการเพียงท้องอืดเท่านั้น ในขณะที่บางคนมีอาการถ่ายเหลวท้องเสียเป็นน้ำ อ่านต่อ… ทุกคำถามที่คุณแม่อยากรู้ เราพร้อมให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญพยาบาล และนักโภชนาการ. ฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย มีการศึกษาวิจัยพบว่า สารสกัดเนื้อไม้ด้วยเอธานอล 70% สามารถยับยั้งการเจริญของเชื้อ Shigella flexneri, Staphylococcus aureus, Vibrio cholerae และ Vibrio parahaemolyticus ที่ความเข้มข้น 5 ม.ก. และสารสกัดเนื้อไม้ด้วยเอธานอล 95% ยังสามารถยับยั้งการเจริญของเชื้อ Shigella dysenteriae…

Plant Based Mostly Protein โปรตีนจากพืชยี่ห้อไหนดี

ชนะการประกวดในผลงาน “Beyond Great Service Systems” ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 33 บริษัททั่วโลก … บอกลาปัญหาหน้ามันหน้าเยิ้มระหว่างวันด้วย 15 กระดาษซับหน้ามันสุดเจ๋ง… เบาะรองนั่งรุ่น Bubble ช่วยให้การนั่งทำงานนานๆ วันละ eight ชั่วโมง สบายมากขึ้น เพราะรุ่นนี้ให้ความยืดยุ่นไม่ร้อน… โปรตีนยี่ห้อไหนดี No.1 Plantae Complete Plant Protein รส Mixed…

ภาพรวมเศรษฐกิจโลกไตรมาส Four ปี 2566

นโยบายคุ้มครองความเป็นส่วนตัว สำหรับผู้ใช้งานเว็บไซต์ของสำนักบริการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (สบค.) ฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของท่านซึ่งได้แวะเข้าเยี่ยมชมหรือใช้งานเว็บไซต์นี้ ของ สบค. กลุ่มผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าจีนร้องรัฐบาล ให้ใช้มาตรการ ‘เข้มงวดที่สุด’ ตอบโต้ยุโรป หลัง EU ตัดสินใจขึ้นภาษีรถไฟฟ้าจีนถึง 38.1 %… เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มีความหวัง นักลงทุนจะฝ่าสถานการณ์ตลาดหุ้นอันย่ำแย่ไปได้ เชื่อว่า หุ้นไทย…… เศรษฐกิจไทยในปัจจุบัน สรุป ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ร่วมกับ LinkedIn เผยผลงานวิจัย Work…

  • 0 Comments
รายงานภาวะเศรษฐกิจการคลังประจำจังหวัด เดือน มีนาคม พ ศ 2565 Open Authorities Knowledge Of Thailand

สหรัฐรายงานดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคการผลิตขั้นต้นและดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคบริการขั้นต้นเดือนมิ.ย. สหรัฐรายงานดัชนีการผลิตเดือนมิ.ย. สภาคณาจารย์สภาพนักงานศูนย์ศึกษาการพัฒนาที่ยั่งยืนและเศรษฐกิจพอเพียงศูนย์สาธารณประโยชน์และประชาสังคมศูนย์นวัตกรรมทางธุรกิจศูนย์ปัญญาทัศน์เพื่อการจัดการศูนย์พัฒนาและบริการด้านภาษาและการสื่อสารศูนย์ประสานคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ศูนย์คลังปัญญาและสารสนเทศสหกรณ์ออมทรัพย์ สพบ. เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา คุณสามารถศึกษารายละเอียดความเป็นส่วนตัว ตามนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ได้ที่นี่. สักกะภพ พันธ์ยานุกูล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายตลาดการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) แถลงข่าวภาวะเศรษฐกิจและการเงินไทยประจำเดือน เม.ย. 2567 ระบุว่า เศรษฐกิจไทยโดยรวมปรับดีขึ้นจากเดือนก่อน (MoM) ตามภาคบริการที่ขยายตัว สอดคล้องกับรายได้ภาคการท่องเที่ยวดีขึ้นตามจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เพิ่มขึ้น +4.4% จากเดือนก่อนหน้า ประมาณ…

  • 0 Comments
ยูโร 2024 ประกาศรายชื่อนักฟุตบอล 24 ชาติสุดท้าย อัปเดตล่าสุด

ทั้งนี้ โดยรัฐบาลประสานความร่วมมือกับภาคเอกชนในการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024. ก่อนจะปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งคู่จากกลุ่มเดียวกัน โปรตุเกส อีกหนึ่งทีมเต็งที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพ พบกับ เช็ก ในเวลา 02.00 น. อันดับ 1 กลุ่ม ดี พบ อันดับ 2 กลุ่ม เอฟ เวลา 02.00 น. อันดับ 1 กลุ่ม อี…

ทัวร์ยุโรป 2566-2567 เที่ยวยุโรปครบ จบทุกเส้นทาง คอนเฟิร์มเดินทาง !

ยุโรปตะวันออก เป็นอีกหนึ่งเส้นทางท่องเที่ยว ที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจไม่แพ้ที่ไหน ๆ เนื่องจากมีธรรมชาติที่สวยงาม ถูกผสมผสานเข้ากับสถาปัตยกรรมสุดยิ่งใหญ่ ได้อย่างลงตัว เช่น ปราสาทนอยชวานสไตน์ ที่เยอรมนี ก็เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์ก ที่ควรค่าแก่การไปเยือน และปราสาทแห่งนี้ ยังเป็นปราสาทต้นแบบของปราสาทเจ้าหญิงนิทรา ของดิสนีย์ อีกด้วย… นำท่านชม ทะเลสาบโคโม่ ทะเลสาบที่มีความสวยงามเป็นอันดับหนึ่งแต่ใหญ่เป็นอันดับสามของอิตาลี โดยสารรถไฟที่สถานีรถไฟที่อยู่สูงที่สุดในยุโรป สู่ จูงเฟรา พื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติแห่งแรกของยุโรป นำท่านสู่แหล่งช้อปปิ้งที่รวมร้านค้าแบรนด์เนมดังมากมายกว่า 70 ร้าน ณ La Vallee Village…

“บอลยูโร & โอลิมปิกเกมส์” 2 รายการกีฬาใหญ่แห่งปี 2024

อันดับ 1 กลุ่ม อี พบ อันดับ three กลุ่ม เอ/บี/ซี/ดี เวลา 23.00 น. อันดับ 2 กลุ่ม เอ พบ อันดับ 2 กลุ่ม บี เวลา 23.00 น. อันดับ 1 กลุ่ม เอฟ พบ อันดับ…

ทัวร์ยุโรป, ทัวร์ยุโรป5ดาว, เที่ยวยุโรปพรีเมี่ยม, เที่ยวยุโรป, ทัวร์ยุโรปพรีเมี่ยม ระดับ 5 ดาว ทุกเส้นทางมาตราฐานพรีเมี่ยม กรุ๊ปส่วนตัว

ทัวร์ยุโรปตะวันออก เที่ยว กิน ครบ ไฮไลท์เด็ด นำท่านชมจัตุรัสมาเรียนพลาส ชมเมืองซาลบวร์ก เที่ยวเชสกี้คลุมลอฟ เดินเล่นเมืองบูดาเปสต์ มนต์เสน่ห์แห่งดานูบ ช้อปปิ้ง Parndorf Outlet เข้าชม 2 พระราชวังดัง ปราสาทปราก และเชินบรุนน์ พิเศษ ลิ้มลองเมนูประจำชาติ ทั้ง 5 ประเทศ!!! ล่องเรือแม่น้ำดานูบ พัก Hallstatt หรือ St.wolfgang ริมทะเลสาบ 1…

ญี่ปุ่นจ่อสร้างรั้วเหล็กจุดชมวิว “ภูเขาไฟฟูจิ” สิ้นเดือน มิ ย นี้ : Pptvhd36

เที่ยวฮอกไกโด เกาะขนาดใหญ่ของญี่ปุ่น ที่มีสภาพอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี แถมสถานที่ท่องเที่ยวก็มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย ชมวิวแบบพาโนรามาที่สวยที่สุดในฮอกไกโด ที่จุดชมวิวภูเขาฮาโกดาเตะ ท่องเมืองโรแมนติก ริมคลองโอตารุ ชมดอกไม้ตามฤดูกาลสวยสะพรั่ง ที่ทุ่งดอกไม้ฟูราโน่ เที่ยวหุบเขานรกจิโกคุดานิ และสถานที่ท่องเที่ยว ที่พร้อมจะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม… นำท่านเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น พาท่านไปยังไฮไลท์เด็ด คามิโคจิ หุบเขาในฝันที่อยู่สูงขึ้นไปทางเหนือของเทือกเขาแอลป์ ญี่ปุ่น เยือน ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ เสาโทริอิพันต้นแห่งเกียวโต สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ศาลเจ้าเฮอัน ประตูโทริอิยักษ์สีแดงที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของวัด เดินชิว เมืองเก่าทาคายาม่า ฉายา Little Kyoto…

  • 0 Comments
15 ที่เที่ยวโอซาก้า ตามไลน์ สถานีรถไฟ เที่ยวญี่ปุ่นง่ายๆ ด้วยตัวเอง

สำหรับผู้ที่ต้องการเคลื่อนไหวร่างกายอย่างกระฉับกระเฉงทัวร์รอบเที่ยงคืน”. ที่แนะนำการตกปลาทูม้า.ทุกปี,คุณสามารถจับปลาได้มากมายในช่วง Golden Weekว่ากันว่า. แค่มางานนี้งานเดียวก็เที่ยวเองได้แล้ว งานเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ครั้งที่ 14 วันที่ มกราคม 2566 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน 10.00 – 20.00 น. เที่ยวญี่ปุ่น 2024 ด้วยตัวเอง วันหยุดต่อเนื่องในปฏิทินคือ3 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน…

  • 0 Comments
10 ข้อควรรู้เมื่อไปเที่ยวญี่ปุ่น

นำท่านเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น พาท่านไปยังไฮไลท์เด็ด คามิโคจิ หุบเขาในฝันที่อยู่สูงขึ้นไปทางเหนือของเทือกเขาแอลป์ ญี่ปุ่น เยือน ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ เสาโทริอิพันต้นแห่งเกียวโต สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ศาลเจ้าเฮอัน ประตูโทริอิยักษ์สีแดงที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของวัด เดินชิว เมืองเก่าทาคายาม่า ฉายา Little Kyoto ณ ถนนซันมาจิซูจิ ศาลเจ้านัมบะยาซากะ ศาลเจ้า… Sim2Fly คือ ซิมโรมมิ่ง แบบเติมเงิน ที่ออกแบบมาสำหรับคนที่ชื่นชอบการไปเที่ยวตปท. นาคาเมะกุโระ (Nakameguro)  ประดับไฟเป็นถ้ำสีฟ้าตลอดสองข้างทางของแม่น้ำ Meguro…